• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

CĐCS Trường THPT Phan Bội Châu giao lưu Bóng chuyền Mừng Đảng, mừng xuân năm 2024

Ngày đăng

Thực hiện chương trình năm học 2023-2024, được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường THPT Phan Bội Châu, vào ngày 14/01/2024 tại sân trường THPT Phan Bội Châu, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đơn vị phối hợp với chuyên môn tổ chức giao lưu Bóng chuyền hơi của 03 đơn vị là CĐCS trường THPT Phan Bội Châu, CĐCS ngân hàng Agribank chi nhánh Sơn Hoà và CĐCS trường trung cấp nghề thanh niên dân tộc.

Đây là hoạt động thể dục thể thao nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên, người lao động sau những giời làm việc mệt nhọc, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa các đơn vị trên địa bàn huyện Sơn Hòa; Kết quả đơn vị Phan Bội Châu đạt giải Nhất, CĐCS ngân hàng Agribank chi nhánh Sơn Hoà đạt giải Nhì và CĐCS trường trung cấp nghề thanh niên dân tộc đạt giải Ba. Trong buổi Giao lưu đơn vị Ngân hàng Agribank chi nhánh Sơn Hoà trao tặng 16 bộ máy vi tính trị giá 199 triệu đồng cho trường THPT Phan Bội Châu.

d1.jpg

Ông Lê Anh Vũ, Bí thư đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường cho biết Ngân hàng Agribank Sơn Hòa là đơn vị rất tâm huyết với sự phát triển của giáo dục và tham gia tích cực vào xã hội hóa giáo dục của huyện Sơn Hòa, đóng góp cho phong trào học tập toàn xã hội và toàn dân tham gia giáo dục để nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước.

Trong những năm gần đây, lãnh đạo Aribank Sơn Hòa có nhiều quan tâm sâu sắc hơn đến công tác khuyến học khuyến tài của huyện Sơn Hòa và dành sự quan tâm đặc biệt đến trường THPT Phan Bội Châu, cụ thể, hàng năm Agribank Sơn Hòa đã trao tặng rất nhiều suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, hỗ trợ nhiều triệu đồng cho các học sinh giỏi tham gia thi quốc gia. Qua đó, tiếp thêm nghị lực cho các em vượt qua khó khăn để học tập tốt; Và hôm nay Agribank Sơn Hòa tiếp tục trao tặng 16 bộ máy vi tính cho nhà trường, đây quả thật là món quà đầy ý nghĩa mà Lãnh đạo Agribank Sơn Hòa đã dành cho nhà trường. Thay mặt nhà trường xin cảm ơn những tình cảm quý báu mà lãnh đạo Agribank Sơn Hòa đã dành cho các em học sinh, đã dành cho trường THPT Phan Bội Châu./.

Tác giả: Tin và ảnh: CĐGD Phú Yên

Để lại bình luận

Top